KINH NGHIỆM CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG

SỈ VÀ LẺ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ

THIẾT KẾ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC
TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC TPHCM
NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA GIẤY DÁN TƯỜNG

 

 

 

KINH NGHIỆM CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG

Trang trí nội thất hiện nay đang là nhu cầu thiết yếu  trong thời gian gần đây. Trong đó, giấy dán tường là vật liệu trang trí phổ biến thịnh hành và rất được ưu chuộng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hàng loạt các loại mẫu giấy dán tường có nguồn gốc xuất xứ đa dạng với nhiều mẫu mã , giá thành và chất lượng  khác nhau .

 

Trong đó Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng với công nghệ sản xuất giấy dán tường. Các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đẹp, có độ bền cao và giá thành rẻ hơn hẳn các mẫu giấy dán tường khác và được người dùng đánh giá rất cao so với  những mẫu giấy dán tường tuy giá rẻ nhưng chất lượng rất kém.

Tuy xuất hiện không phải là sớm, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ và biết cách sử dụng giấy dán tường một cách hợp lý.Việc lựa chọn màu sắc, hoa văn giấy dán tường chính hãng Hàn Quốc và sao cho phù hợp với không gian không phải là điều dễ dàng.  Với khoảng thời gian kinh doanh và thi công giấy dán tường lâu năm, chúng tôi tự tin có thể đưa ra những giải pháp để tư vấn khách hàng tốt nhất. 

1/ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG : 

Trước khi ra quyết định đặt mua giấy dán tường, bạn cần nắm rõ một số thông tin sau để khỏi bị lừa và có thể tính toán được chi phí bỏ ra.

5 nguyên tắc chính sau đây bạn cần thuộc lòng trước khi bỏ tiền ra trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay bất kì không gian sống nào trong nhà bạn bằng giấy dán tường

*** GIẤY DÁN TƯỜNG CHỈ BÁN THEO CUỘN *** 

 

 

 

 

*** TÍNH TOÁN DIỆN TÍCH DÁN, TRỪ HAO GIẤY DÁN TƯỜNG SO VỚI DIỆN TÍCH THỰC TẾ ***

 

Bạn cần phải đo đạc kỹ không gian sống của nhà bạn để có thể lựa chọn kích cỡ giấy dán tường phù hợp nhất. Nếu như bước này bạn đo không kỹ không chuẩn. Sẽ dẫn đến trường hợp giấy dán bị thừa hoặc thiếu, như vậy thì khi đó sẽ gây tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn. Tùy thuộc vào sở thích của từng thành viên trong gia đình. Mà bạn hãy đưa ra quyết định xem xem nên dán toàn bộ ngôi ngà hay chỉ một khu vực nhất định. Tuy nhiên, nhằm trong suốt quá trình thi công được diễn ra dễ dàng, thuận lợi cũng như nhận được thành quả như mong muốn. Bạn hãy đo thật chuẩn xác phần diện tích bạn muốn trang trí bằng giấy dán tường Hàn Quốc để mua cho đúng kích thước và đủ số lượng.

Tùy theo trình độ thi công của người thợ, kết cấu xử lý bề mặt và độ khó của bề mặt tường mà 1 cuộn giấy dán tường có thể bị trừ hao từ 10% - 25%. Ngoài ra nên tránh các đơn vị thi công tính phí bằng hình thức khoán diện tích. Trên thị trường hiện nay đang tồn tại một số đơn vị thi công báo giá theo diện tích nhưng lại sử dụng 1 số công cụ đo lường kém chất lượng với sai số từ 10% - 20%. 

 

 

 

 

Ngoài ra, nếu như khổ giấy dán tường Hàn Quốc bạn mua cần phải cắt ra và chắp vá với nhau. Trong suốt trong quá trình thi công bạn hoặc đơn vị thi công hãy đảm bảo những họa tiết được ghép khớp với nhau, Để tránh được tình trạng bị lệch hoa văn, họa tiết hoặc hở sẽ gây mất thẩm mỹ của giấy dán tường.

 

*** CHỌN MÀU SẮC CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG *** 

Việc đầu tiên bạn cần lưu ý khi chọn mua giấy dán tường Hàn Quốc là màu sắc của chúng Nếu như dùng để trang trí phòng ngủ, bạn chỉ nên chọn những gam màu đơn giản, nhẹ nhàng, dịu mắt. Còn đối với không gian phòng khách các gam màu tươi tắn, cùng với các họa tiết ấn tượng là sự lựa chọn tối ưu, Hoặc bạn có thể chọn những họa tiết, hoa văn theo phong cách yêu thích của mình. 



CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG CÓ MÀU SẮC PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN 
 

 

Bên cạnh đó, nếu như bạn là người quan tâm đến vấn đề phong thủy. Bạn có thể lựa chọn một gam màu phù hợp với mệnh của bản thân để phần nào giúp cho gia đình hạnh phúc, sự nghiệp làm ăn thuận lợi, phát triển hơn.

*** Ý TƯỞNG CHỌN HOA VĂN HỌA TIẾT GIẤY DÁN TƯỜNG *** 

 

Cửa hàng bán giấy dán tường Hàn Quốc với rất nhiều mẫu mã đẹp, độc đáo bắt mắt. Tuy nhiên đừng quá vội vì thích quá mà chọn đại, bạn nên cân nhắc việc phối màu sao cho phù hợp với không gian sống của nhà bạn. Ngoài việc lựa chọn gam màu chủ đạo cho giấy dán tường thì phần hoa văn và họa tiết của giấy cũng đặc biệt quan trọng.


CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG THEO HOA VĂN, HỌA TIẾT 
 

 

Bởi vì chúng góp phần giúp gia tăng sự sang trọng, thời thượng, hài hòa cho không gian sống. Nếu phòng của bạn có diện tích nhỏ, thì nên chọn những hoa văn, họa tiết lớn. Có được nhiều khoảng trống qua đó nhằm tạo cảm giác thông thoáng hơn. Và ngược lại, nếu như phòng sở hữu diện tích lớn, bạn có thể chọn các mẫu giấy dán tường có họa tiết nhỏ. Như vậy thì sẽ giúp đem lại cảm giác thân thiện, ấm cúng hơn.

*** CHẤT LƯỢNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC *** 

Và cũng đừng quên về chất lượng giấy dán tường Hàn Quốc nhé. Nếu như chưa có kinh nghiệm bạn nên hỏi ý kiến gia đình, người thân, bạn bè, những người đã từng sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể lên mạng tìm hiểu, nghiên cứu về chất lượng của những loại giấy dán tường Hàn Quốc. 

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm giấy dán tường kém chất lượng được bày bán với giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, phong phú nhái theo Hàn Quốc. Trong khi đó, giấy dán tường Hàn Quốc loại tốt giá thành chỉ nhỉnh hơn một chút mà lại đảm bảo được chất lượng. Vì vậy, đừng ham giá rẻ mà hãy mạnh dạn đầu tư giấy dán tường Hàn Quốc để có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng cho gia đình của bạn.

 


CHẤT LƯỢNG CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC 

 

 

 

Kinh tế thấp không có nghĩa là bạn bắt buộc phải chọn các loại giấy dán tường kém chất lượng. Bạn phải đặt tiêu chí chất lượng, chất liệu giấy dán tường lên hàng đầu. Xem xét kỹ có tốt không, loại giấy dán tường Hàn Quốc đó trên thị trường có có thương hiệu, có uy tín hay không? 

Phải xem xét kỹ về chất lượng giấy dán tường trước khi mua để có thể đảm bảo rằng chúng sẽ phù hợp với ngôi nhà của bạn. Nếu như nhà bạn có nước mưa hắt vào, ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng sẽ lâu phai hơn.


CHẤT LƯỢNG CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC
 

 *** CHI PHÍ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG ***  

Tùy theo tính chất bề mặt tường cần dán và chi phí nhân công thi công có thể khác nhau. Trước khi dán giấy, bề mặt cần xử lý mịn, loại bỏ các vết sần sùi, hoen ố, xử lý thấm, hoặc bóc gỡ lớp keo của giấy dán tường củ. Ờ một số cửa hàng bán giấy dán tường hiện nay người ta thường tính chung tất cả các công đoạn này thành một loại giá duy nhất từ 200k - 300k tiền thi công bao gồm: công thợ + các vật liệu thi công + xử lý bề mặt.

 

*** CHẤT LƯỢNG KEO DÁN GIẤY  *** 

Khi mua giấy dán tường Hàn Quốc phải biết lựa chọn loại keo dán giấy  dán tường phù hợp. Có như vậy thì mới tạo ra được phần tường nhà xinh đẹp mà sáng tạo. Ở những cửa hàng bán giấy dán tường Hàn Quốc đều cũng sẽ có bán cả loại keo chuyên dụng dùng để thi công dán tường. Bạn có thể nhờ người bán hàng tư vấn thêm với bức tường có khi bị ẩm hoặc bị ánh sáng trực tiếp chiếu vào của nhà bạn nên chọn loại keo dán nào phù hợp. 

 

 

Hãy chọn lựa cẩn thận loại keo dán tường. Bởi vì không chỉ giúp tho công dễ dàng mà nếu như sau này có thay thế loại giấy dán khác, keo này cũng sẽ dễ dàng được bóc tách ra. Từ đó, khi dán lớp giấy dán tường mới, bức tường không bị những vết keo cũ làm giảm chất lượng, giảm tính thẩm mỹ.

 

*** LƯU Ý TRƯỚC KHI THI CÔNG DÁN GIẤY DÁN TƯỜNG ***

 

+ Xử lý tường sạch, phẳng, khô ráo, sạch sẽ không vết bẩn: Bề mặt tường ảnh hưởng rất lớn vẻ đẹp và độ bền của giấy dán tường sau khi thi công. Nếu tường không phẳng mịn, lồi lõm nhiều, giấy dán tường sẽ dễ bị nhăn và ăn keo không đều. Dán giấy trên bề mặt đang bị thấm sẽ khiến màu sắc của giấy bị thay đổi, ngoài ra còn tạo môi trường cho nấm mốc phát triển.
+ Loại bỏ các vật dụng đang được treo trên tường:    Đối với bề mặt tường đang được trang trí bởi các vật dụng như: móc treo, kệ treo tường, hoặc bàn ghế sát tường, bạn nên tháo gỡ và dời hết tất các các vật dụng này ra trước khi bắt đầu thi công.
+ Trám các bề mặt bị vỡ:  Khi tháo đinh ốc trên bề mặt tường, hoặc tường có các hố hõm, bạn nên trám xi măng lại để tường được phẳng.

+ Tuyệt đối không dán đè giấy dán tường mới lên giấy dán tường cũ.

2/ MUA GIẤY DÁN TƯỜNG GIÁ RẺ  Ở ĐÂU ? 

Công ty TNHH Tư vấn Trang trí Nội thất Phúc An

Chuyên nhập khẩu, phân phối và thi công:

- Giấy dán tường

- Vải dán tường

- Tranh vải dán tường

- Rèm cửa

- Phào chỉ Hàn Quốc

- Thảm trải sàn

**********

Address : 318/5 Huỳnh Thiện Lộc, phường Hòa Thạnh, Tân phú. TPHCM

0966 025 825 (Zalo/call )

0333 025 825 (Zalo/call )

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top