NHẬN THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

ĐỊA CHỈ BÁN GIẤY DÁN TƯỜNG GIÁ RẺ HIỆN NAY

SỈ VÀ LẺ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ

NHẬN THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG TOÀN QUỐC
PHÚC AN là nhà phân phối sỉ và lẻ giấy dán tường hàn quốc đẹp giá rẻ tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhu cầu trang trí nhà cửa nói chung và giấy dán tường nói riêng như hiện nay, giấy dán tường PHÚC AN không ngừng đổi mới dịch vụ, chất lượng sản phẩm, mẫu mã luôn được cập nhật mới theo xu hướng thiết kế hiện đại ngày theo nhu cầu khách hàng. Bạn đang cần trang trí giấy dán tường tphcm đẹp cho căn phòng theo thiết kế kiến trúc của ngôi nhà Bạn đang suy nghĩ không biết nên chọn giấy dán tường loại nào là tốt, an toàn . Bạn không cần phải suy nghĩ gì nữa mà liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình , chu đáo nhất.
NHẬN THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG TOÀN QUỐC

 

 

       NHẬN THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC : 

 

 

1/ ĐỊA CHỈ BÁN GIẤY DÁN TƯỜNG GIÁ RẺ HIỆN NAY : 

Công ty TNHH TV TTNT PHÚC AN có hơn 10 000+ mẫu giấy dán tường giá rẻ, đẹp giúp bạn tha hồ trong việc chọn lựa những mẫu đẹp như ý .

 



 




 



 

Là đơn vị hàng đầu hiện nay về thiết kế, thi công giấy dán tường đạt chuẩn chất lượng , công ty TNHH TV TTNT PHÚC AN đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đã và đang thi công dịch vụ dán tường với hơn 100.000+ khách hàng trên toàn quốc .Tiêu chí hoạt động của chúng tôi  :  " Chất Lượng, Uy Tín, Giá Rẻ Nhất " ,   công ty TNHH TV TTNT PHÚC AN  đang dần trở thành đối tác hàng đầu trong việc trang trí nội thất . Mọi người đều lựa chọn PHÚC AN, còn bạn thì sao?

2/ DỊCH VỤ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG THEO YÊU CẦU : 

 - Công ty PHÚC AN  luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất cao trong việc thi công giấy dán tường . Chúng tôi không chỉ làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm, mà còn bởi chất lượng dịch vụ : sự  nhiệt tình của  nhân viên trong việc tư vấn , hỗ  trợ khách hàng chọn mẫu, sự tận tâm trong việc lắp đặt và uy tín trong việc bảo hành , bảo trì. 

- Ngoài ra, những chúng tôi  còn đảm bảo  tính thẩm mỹ cho công trình giấy dán tường. Mọi công trình được thiết kế, thi công một cách đẹp mắt, tinh tế  nhất, phù hợp với gu thẩm mỹ của từng khách hàng khó tính nhất. 

-  Quy cách làm việc : khi nhận một công trình thi công giấy dán tường  từ quý khách hàng, điều đầu tiên chúng tôi làm đó là khảo sát tình hình thực tế về nhu cầu, mong muốn , cũng như túi tiền của từng khách hàng. Từ đó đưa ra những phương án thiết kế phù hợp. Khách hàng sẽ kiểm duyệt, nếu đồng ý về thiết kế và chi phí thì chúng tôi sẽ tiến hành triển khai. Về quá trình báo giá, chúng tôi sẽ làm file chi tiết gửi tới khách hàng. Các điều khoản, chi phí được liệt kê rõ ràng, minh bạch.

- Thợ thi công được đào tạo bài bản từ các chuyên gia trong và ngoài nước. 

- Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn, tận tâm, đảm bảo sự hài lòng của những vị khách hàng khó tính nhất . 



DỊCH VỤ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG THEO YÊU CẦU 
 



DỊCH VỤ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG THEO YÊU CẦU 

 


 



DỊCH VỤ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG THEO YÊU CẦU 
 


DỊCH VỤ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG THEO YÊU CẦU 
 


DỊCH VỤ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG THEO YÊU CẦU 
 


DỊCH VỤ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG THEO YÊU CẦU 
 

Công ty TNHH Tư vấn Trang trí Nội thất Phúc An

Chuyên nhập khẩu, phân phối và thi công:

- Giấy dán tường

- Vải dán tường

- Tranh vải dán tường

- Rèm cửa

- Phào chỉ Hàn Quốc

- Thảm trải sàn

**********

Address : 318/5 Huỳnh Thiện Lộc, phường Hòa Thạnh, Tân phú. TPHCM

0966 025 825 (Zalo/call )

0333 025 825 (Zalo/call )

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top