HƯỚNG DẪN THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP

HƯỚNG DẪN THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG TẠI NHÀ

Các bước thi công giấy dán tường

HƯỚNG DẪN THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP

Hiện nay, giấy dán tường đã và đang trở thành vật liệu trang trí nội thất phổ biến nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm như đa dạng về mẫu mã; có độ bền cao; thích nghi được với nhiều bề mặt tường;… nên giấy dán tường  được rất nhiều người yêu thích.Việc chọn và thi công được những mẫu giấy dán tường mà điều mà ai cũng mong muốn . Thẩm mỹ của giấy dán tường của công trình  không chỉ được quyết định bởi chất lượng của giấy dán tường, mà còn được quyết định bởi chất lượng  thi công.  Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách dán giấy dán tường đẹp , không bị nhăn tại nhà vô cùng đơn giản. 
Những dụng cụ cơ bản cần chuẩn bị khi dán giấy dán tường :    Gạt dán tường    Keo bột    Keo sữa   Con lăn     Bút chì   Thước dây   Cọ quét  Thước đo  Dao dọc giấy  Khăn lau, nước sạch 
HƯỚNG DẪN THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP

 

Hiện nay, giấy dán tường đã và đang trở thành vật liệu trang trí nội thất phổ biến nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm như đa dạng về mẫu mã, có độ bền cao, thích nghi được với nhiều bề mặt tường… nên giấy dán tường  được rất nhiều người yêu thích.Việc chọn và thi công được những mẫu giấy dán tường đẹp mà điều mà ai cũng mong muốn . Thẩm mỹ của giấy dán tường của công trình  không chỉ được quyết định bởi chất lượng của giấy dán tường, mà còn được quyết định bởi chất lượng  thi công. 

Sau đây công ty giấy dán tường PHÚC AN xin chia sẻ đến bạn một số cách dán giấy dán tường đẹp  tại nhà vô cùng đơn giản. 

   HOTLINE : 0333 025 825 -  0966 025 825 

 

 

1/ HƯỚNG DẪN THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG TẠI NHÀ   : 

*** công tác chuẩn bị trước khi dán giấy dán tường *** : 

Những dụng cụ cơ bản cần chuẩn bị khi dán giấy dán tường : 
  Gạt dán tường

   Keo bột 
  Keo sữa 

 Con lăn 

   Bút chì 

 Thước dây 

 Cọ quét

 Thước đo
 Dao dọc giấy

 Khăn lau, nước sạch 

 

 

 

 *** Các vấn đề cần xử lý trước khi thi công giấy dán tường ***  :  

  Khảo sát công trình cần thi công : Các bạn phải khảo sát xem nơi dán giấy phải cần bao nhiêu phần vật tư giấy dán tường để mua hàng cho đúng theo số lượng m2 tường thực tế. Nếu không nắm rõ khối lượng m2 các bạn sẽ bị rơi vào tường hợp không còn mẫu mã để dán hoàn thiện căn phòng của mình vì nhỡ đâu mẫu giấy đang dán đã hết hàng . 

 

                 
TIẾN HÀNH KHÀO SÁT CÔNG TRÌNH TRƯỚC KHI THI CÔNG
 

 

    

  Mua giấy dán tường tại các địa chỉ bán giấy dán tường chính hãng : cần phải mua giấy dán tường tại các nơi bán giấy dán tường chính hãng, có uy tín.Vì chất lượng giấy cũng ảnh hưởng rất quan trọng đến chất lượng của công trình sau khi dán . 


  
Kiểm tra nơi cần dán có đủ tiêu chuẩn để dán tường hay không :  kiểm tra phần sơn tường có bị ẩm ướt gì hay không. Nếu tường bị ẩm thì các bạn nên chống thấm trước và chờ vài tuần xem có bị thấm nữa hay không. Nếu không thấm nữa thì dán giấy được còn nếu vẫn tiếp tục thấm thì  sau khi dán sẽ bị hư ngay và luôn chỉ trong vài tháng sử dụng.  Phải Xử lý bề mặt tường thật sạch trước khi dán giấy dán tường . 

                     
    XỬ LÝ BỀ MẶT TƯỜNG THẬT KĨ TRƯỚC  TRƯỚC KHI DÁN 

 


   Tháo dỡ các vật dụng trên tường



DÙNG SỦI VỆ SINH SẠCH SẼ BỀ MẶT GIẤY CŨ TRƯỚC KHI THI CÔNG 

 

 



THÁO DỠ CÁC VẬT DỤNG KHÔNG CẦN THIẾT TRÊN TƯỜNG 
 

 


  Nếu có thể thì chuyển đồ đạc ra để có không gian rộng nhất có thể
   
Pha keo dán tường  : đây là bước rất quan trọng, ảnh hưởng đến độ bám dính của giấy và tường trong quá trình sử dụng . Cho nên các bạn cần phải tiến hành các bước pha keo theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất

có 2 loại : keo bột và keo sữa 

+  keo sữa có tác dụng chống nấm mốc cho tường, keo bột có tác dụng chống ẩm cho tường 

+  khi trộn hai loại keo này, các bạn nên chờ đợi 5 phút để cho keo nở và tan đều . 

+ 1 kg keo sữa pha với 2 lít nước và khuấy đều . 

+ mỗi bịch keo bột sẽ phải pha với 5 lít nước và chia 2 lần pha . 

+ 1 lần pha thì pha 1/3 lượng nước , và khuấy đều tạo thành vòng xoắn nước  chống vón cục. Khi keo tan đều , bạn mới pha thêm lượng nước còn lại . 

 

   

 PHA KEO DÁN TƯỜNG 
 

*** Các bước thi công giấy dán tường *** : 

Bước 1 : đo và cắt giấy 

Trước khi cắt giấy chúng ta cần xem mẫu giấy và đo chiều cao tường. Các bạn đo tường, tôi giả sử là tường cao 2.7 mét thì các bạn cần cắt 2.8 mét cho giải giấy đầu tiên.
Các dải giấy sau nều là mẫu trơn thì các bạn vẫn cắt đều 2.8m, trong trường hợp mẫu có hoa văn thì các bạn phải canh hoa hoa văn cho khớp. Như vậy dải giấy sau thường sẽ phải cắt lên khoảng 3 mét hoặc nhiều hơn.

 

ĐO VÀ CẮT GIẤY DÁN TƯỜNG TRƯỚC KHI DÁN 

 

Bước 2: Lăn keo dán tường
+ Như trên chúng tôi đã nói đến phương pháp pha keo giấy dán tường, sau khi keo đạt độ nhuyễn thì chúng ta tiếp tục bước thứ 2 là lăn keo vào giấy. Các bạn lăn đều keo dán tường bột lên khắp bề mặt sau của giấy dán tường, sau đó gập giấy gọn gàng để tiện lợi cho quá trính dán sau này. Các bạn chú ý nếu tường hút keo nhiều ngoài lăn keo các bạn cần phải hòa loãng keo ra và lăn cả lên tường   trước khi dán. 

+ Dùng con lăn , lăn đều keo đã pha lên mặt giấy để khoảng 5 phút mới tiến hành dán cho giấy dính chặt , lau sạch phần keo thừa, tiếp tục như vậy cho đến khi dán hết mảnh tường .

 + Phần tiếp giáp ổ điện, mép khung chỉ tường cần lăn kĩ  để đảm bảo tính thẩm mỹ, tránh bong giấy . 


 Bước 3 : tiến hành dán giấy :

+  Dùng thước và bút chỉ kẻ một đường chỉ thẳng từ trên xuống dưới để tạo mép cố định cho giải giấy, từ đó về sau các bạn khi thi công sẽ dễ dàng hơn nhiều .



TẠO MÉP CỐ ĐỊNH CHO GIẢI GIẤY 

 

+  Tiếp theo bạn lấy giấy để dán, các bạn lưu ý ở bước này nếu là mẫu giấy dán tường cần phải canh hoa văn thì các bạn phải chọn dải giấy đầu tiên để dán nhé.

+ Vệ sinh tường sau dán :  dùng miếng mút thấm nước và đã vắt khô, lau sạch bụi bẩn bám trên giấy trong quá trình dán.

 

 

trên đây là các bước cơ bản trong cách thi công giấy dán tường mà chúng tôi muốn thông tin đến khách hàng

 

2/ DỊCH VỤ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP : 

Nếu bạn cảm thấy kĩ thuật trong việc dán giấy dán tường khó khăn với bạn, thì bạn đừng lo, vì có một giải pháp khác đó là thuê thợ dán tường chuyên nghiệp. 

hiện nay chúng tôi ngoài việc cung cấp giấy dán tường, còn cung cấp dịch vụ thi công giấy dán tường chuyên nghiệp đạt chuẩn tại TP. HCM và các tỉnh phía Nam. 

Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, có thâm niên  được đảm bảo bởi công ty giấy dán tường PHÚC AN  ,  bạn sẽ có một sản phẩm giấy dán tường đẹp nhất  với chất lượng thi công hoàn hảo nhất . 

 thợ thi công của chúng tôi luôn phải đảm bảo 4 tiêu chí cũa công ty đề  ra : 

+ phải là thợ lành nghề , nhiều năm kinh nghiệm  : tất cả thợ dán tường của công ty giấy dán tường PHÚC AN đều phải có thâm niên làm việc trong ngành giấy dán tường trên 3 năm, nhằm đảm bảo quá trình thi công công trình cho khách hàng được tiến hành một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất . 

+ có kĩ thuật cao : ngoài kinh nghiệm làm việc của thợ trong ngành giấy dán tường, kĩ thuật đi thi công  công trình cho khách hàng của công ty chúng tôi thường xuyên được trau dồi , bồi dưỡng kĩ thuật với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực, không ngừng học hỏi và tiến bộ nhanh nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng . 

+ có tinh thần trách nhiệm cao:  Đã nhận công trình chúng tôi phải có trách nghiệm với chúng, chỉ thu tiền của khách hàng khi nào khách hàng đồng ý nghiệm thu. Ngoài ra chính sách bảo hành luôn giữ ở mức 5 năm trong đó có 1 năm đầu bảo hành hoàn toàn miễn phí.

+ Chăm chỉ, thật thà, tuyệt đối không tham : không  đụng chạm  hoặc lấy  vật dụng trong nhà của khách hàng khi chưa được phép. ( trường hợp này có rất nhiều đơn vị thi công giấy dán tường cho khách hàng, sau khi thi công đã  bị mất cắp vật dụng trong nhà ) .

Công ty TNHH Tư vấn Trang trí Nội thất Phúc An

Chuyên nhập khẩu, phân phối và thi công:

- Giấy dán tường

- Vải dán tường

- Tranh vải dán tường

- Rèm cửa

- Phào chỉ Hàn Quốc

- Thảm trải sàn

 

 

 

 

 

 

 


 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top