GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ

GIỚI THIỆU VỀ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

Lưu ý khi chọn kích thước khổ giấy dán tường Hàn Quốc

TỔNG KHO GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ

TỔNG KHO GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ
Đại lý giấy dán tường Hàn Quốc đẹp, giá rẻ tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với Nhu cầu trang trí dán giấy dán tường thịnh hành như hiện nay , dịch vụ thi công giấy dán tường của kho giấy dán tường  KIÊN LONG ( công ty TNHH TV TTNT PHÚC AN ) không ngừng đổi mới dịch vụ, chất lượng sản phẩm, mẫu mã luôn được cập nhật mới theo xu hướng thiết kế mới. Với kho hàng rộng lớn, mẫu mã phong phú ,đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chế độ bảo hành dài hạn,  kho giấy dán tường KIÊN LONG tự tin là đơn vị phân phối giấy dán tường cao cấp hàng đầu Việt Nam có thể đáp ứng được yêu cầu của tất cả các khách hàng, các công trình dự án từ nhà đất, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, cafe, spa… và các đối tác nội thất trong và ngoài nước. Lựa chọn chúng tôi là một trong những quyết định đúng đắn nhất của bạn. 
GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ

 

 

 

 

 

Nội dung : GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ . 

Writer by : CÔNG TY TNHH TV TTNT PHÚC AN . 

 

 KIÊN LONG là tổng kho  giấy dán tường đẹp, giá rẻ tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với Nhu cầu trang trí dán giấy dán tường thịnh hành như hiện nay , dịch vụ thi công giấy dán tường của kho giấy dán tường  KIÊN LONG ( công ty TNHH TV TTNT PHÚC AN ) không ngừng đổi mới dịch vụ, chất lượng sản phẩm, mẫu mã luôn được cập nhật mới theo xu hướng thiết kế mới.

Với kho hàng rộng lớn, mẫu mã phong phú ,đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chế độ bảo hành dài hạn,  kho giấy dán tường KIÊN LONG tự tin là đơn vị phân phối giấy dán tường cao cấp hàng đầu Việt Nam có thể đáp ứng được yêu cầu của tất cả các khách hàng, các công trình dự án từ nhà đất, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, cafe, spa… và các đối tác nội thất trong và ngoài nước. Lựa chọn chúng tôi là một trong những quyết định đúng đắn nhất của bạn. 

  NỘI DUNG BÀI VIẾT : 

giới thiệu về giấy dán tường Hàn Quốc  

- Cấu tạo giấy dán tường Hàn Quốc

- Quy cách kích thước giấy dán tường Hàn Quốc 

- Lưu ý khi chọn kích thước khổ giấy dán tường Hàn Quốc 

- Những đặc tính nổi bật của giấy dán tường. Hàn Quốc

- Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc HOT nhất hiện nay  

- Đại lý phân phối giấy dán tường Hàn Quốc lớn nhất TPHCM

1/ GIỚI THIỆU VỀ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC : 


GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC 

Giấy dán tường là vật liệu in hoa văn một mặt, dán vào vách tường – trần nội thất giúp cho không gian trở nên đẹp và sang trọng hơn. 

Hiện tại toàn bộ sản phẩm giấy dán tường được chúng tôi phân phối đều có nguồn gốc từ Hàn Quốc, thành phẩm sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc, do giấy dán tường Hàn Quốc có chất lượng rất tốt và mẫu mã ưa dùng.

 

2/ CẤU TẠO CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC :

có 2 lớp kết cấu .

•    Lớp trong: giấy bìa pha trộn với nhựa Polime, lớp này có tác dụng bám dính vào vách tường, hút keo dán.

•    Lớp ngoài: lớp còn lại này là nhựa Polime, có độ dày, có tác dụng tạo hoa văn, chống ẩm từ bên ngoài vào trong tường, dù là hoa văn nổi gân hay hình ảnh thì đều do lớp này tạo lên.


CẤU TẠO GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC 

 

3/ QUY CÁCH KÍCH THƯỚC GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC :

•    Khổ giấy tiêu chuẩn: 1,06 x 15,6 m, diện tích 16 m2/ cuộn.
•    Chất liệu: giấy vinyl, giấy PVC, hai loại giấy này đều có độ đàn hồi rất tốt.

•    Bề mặt: hiệu ứng 3D, vân nổi, thuận tiện vệ sinh bằng nước, có màng bảo vệ chống bám bẩn.



KÍCH THƯỚC GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC 

 

  Lưu ý khi chọn kích thước khổ giấy dán tường Hàn Quốc

  Trên đây là kích thước của khổ giấy dán tường Hàn Quốc, điều quan trọng hơn là bạn phải căn cứ vào diện tích tường cần sử dụng giấy dán. Khổ giấy dán tường nếu chỉ sử dụng họa tiết thì có thể cắt bớt để lắp, ghép lại. Tuy nhiên, nếu đó là hình ảnh 3D rộng, đồng đều thì không thể cắt bớt sẽ làm mất thẩm mỹ.
Bức tranh trong giấy dán tường cũng nên  chọn tranh có màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ, không gian phòng định trang trí. Ví dụ, phòng khách nên chọn bức tranh dán tường màu tươi sáng, có ý nghĩa, tranh phong cảnh. Bức tranh hoặc chọn giấy dán tường phòng   ngủ nên chọn tranh ấm áp, có màu sắc trầm hơn.

4/ NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC :

  * * Đa dạng mẫu mã: giấy dán tường có nhiều màu sắc, phong cách hoa văn, trường phái khác nhau. Những sản phẩm giấy dán tường đến từ Hà Quốc có một phong cách đẳng cấp khác biệt so với những sản phẩm khác. Ngoài ra giấy dán tường Hàn Quốc còn phù hợp với từng  khách hàng tùy theo lứa tuổi, giới tính. sở thích  ..v..v . Ngoài ra giấy dán tường Hàn Quốc còn được phân loại theo khu vực không gian như : phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,…v..v 


GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC 

 

** An toàn cho sức khỏe: Giấy dán tường Hàn Quốc hoàn toàn không phát khí thải ra môi trường, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. 

  ** Thi công lắp đặt dễ dàng: chỉ cần nhìn cách thi công 1 lần ai cũng có thể tự mình trang trí có căn hộ của mình, có thể tiết kiệm được một khoản tiền thuê nhân công đáng kể.Nếu như dùng sơn nước truyền thống, có thể đến từ 1-2 tuần mới có thể hoàn tất được toàn bộ ngôi nhà. Còn chưa nói đến những vấn đề nước sơn rơi vãi, bụi bẩn bám lên tường… Như vậy sẽ làm tiêu tốn thêm nhiều thời gian để vệ sinh dọn dẹp sàn nhà và những vật dụng nội thất khác trong nhà. 

** Vệ sinh dễ dàng:  chỉ với một chiếc rẻ lau ẩm có thể dễ dàng làm sạch bề mặt giấy dán tường mà không cần đến các chất tẩy rửa chuyên dụng.

** dễ dàng sửa chửa và thay mới : giấy dán tường Hàn Quốc với những mẫu mã cũ mà bạn không thích, có thể dễ dàng  thay bằng mẫu mã mới . 



THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC 

** Độ bền cao : thời gian sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc có thể lên đến 8-10 năm nếu được thi công đúng phương pháp, tường nhà được xử lý cẩn thận, khô ráo trước khi thi công



GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC 


5/ NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HOT NHẤT HIỆN NAY : 

Với những ưu điểm mà giấy dán tường Hàn Quốc sở hữu về mẫu mã đa dạng, phong phú, màu sắc, kích thước, lại còn dễ dàng sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể trang trí không gian phòng, căn hộ theo sở thích của bản một cách phù hợp nhất. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc cho căn hộ gia đình xinh đẹp, độc đáo nhất hiện nay:

 

*** Mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giả gạch *** : 
Mẫu giấy dán tường Hàn Quốc được xem là mẫu giấy, thuận tiện dễ dàng để bố trí nội thất nhất trong những dòng giấy dán tường. Giấy dán tường giả gạch với gam màu này, sẽ tạo được điểm nhấn độc đáo, ấn tượng ở sau bộ bàn ghế sofa, kệ tivi… đó nha.

 


GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIẢ GẠCH 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIẢ GẠCH 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIẢ GẠCH 
 

 

*** Mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giả đá *** : 

Giấy dán tường Hàn Quốc giả đá sở hữu phong phú, đa dạng hoạ tiết, hoa văn và màu sắc cũng như là kích thước. Với phong cách giả đá này giúp người sử dụng có cảm giác thân thuộc gắn bó với thiên nhiên hơn. Loại hoa văn thích hợp cho những ai có cá tính mạnh, yêu thích việc tạo nên sự khác biệt cho không gian sống của mình. Hoặc đối với những ai yêu thích nét đẹp cổ điển, tuy nhiên vẫn mang chút hơi hướng của hiện đại.



GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIẢ ĐÁ 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIẢ ĐÁ

 



GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIẢ ĐÁ 
 

 

*** Mẫu giấy dán tường Hàn Quốc hiện đại*** 
Đối với những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc sẽ có những họa tiết, hoa văn, hình ảnh trang trí nhã nhặn, vô cùng đơn giản. Qua đó, để có thể kết hợp được với những gam màu của những nội thất bên trong ngôi nhà. Nhờ vậy, tạo nên được một không gian thể hiện sự thời thượng, sang trọng, pha một chút hơi hướng chút hiện đại nâng tầm căn phòng của bạn lên. 



 MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC HIỆN ĐẠI 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC HIỆN ĐẠI 

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC HIỆN ĐẠI 

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC HIỆN ĐẠI 

 

***  Mẫu giấy dán tường Hàn Quốc hoa văn cổ điển *** 

Nếu như bạn là người yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể sử dụng những giấy dán tường họa tiết, hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng, gam màu trung tính, mang hơi hướng cổ điển. Với phong cách này sẽ tạo nên được một không gian sống mang đậm nét hoài cổ, tuy nhiên vẫn pha một chút ít phong cách hiện đại trong đó.



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN 

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN 

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN 

 

** Giấy dán tường Hàn Quốc 3D ** : 

Trong những năm trở lại đây, giá giấy dán tường Hàn Quốc 3D trên thị trường đang làm mưa làm gió. Và chúng được rất nhiều gia chủ chọn lựa để trang trí, tân trang cho căn phòng yêu dấu của mình. Những hình ảnh 3D được thiết kế trên giấy dán tường vô cùng chân thật, mang lại một hiệu ứng như thật, rất sống động.



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC 3D

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC 3D

 

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC 3D

 

 

 ** Giấy dán tường Hàn Quốc giả gỗ ** : 

Giấy dán tường Hàn Quốc giả gỗ sẽ giúp cho không gian sống của trở nên mới lạ, độc đáo hơn. Với những vân gỗ dọc, vân gỗ ngang cho đến vân chéo cũng được những nhà thiết kế xây dựng ý tưởng trong những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc.



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIẢ GỖ 

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIẢ GỖ 

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIẢ GỖ

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIẢ GỖ 

 

** Giấy dán tường Hàn Quốc họa tiết dễ thương ** 

Trong phòng ngủ của trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh thường sử dụng các loại giấy dán tường Hàn Quốc với những họa tiết dễ thương, đáng yêu. Chẳng hạn như họa tiết từ thiên nhiên, những nhân vật hoạt hình, đáng yêu ngộ nghĩnh, những nhân vật cổ tích, những động vật dễ thương… Bởi vì chúng sẽ hỗ trợ giúp tăng trí sáng tạo, tưởng tượng của trẻ nhỏ được phát huy một cách tốt hơn.



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC HỌA TIẾT DỄ THƯƠNG 

 

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT DỄ THƯƠNG 

 

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HỌA TIẾT DỄ THƯƠNG 
 

6/ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC LỚN NHẤT TP HCM : 

CÔNG TY TNHH TV TTNT PHÚC AN là đại lý phân phối giấy dán tường HÀN QUỐC lớn nhất TPHCM. Sau đây là những lý do quý khách hàng nên chọn chúng tôi : 

  Sản phẩm giấy đẹp có chất lượng tương xứng với giá cả

 Bảo hành chất lượng sản phẩm . Chấp nhận đổi trả do lỗi sản phẩm

 Các sản phẩm luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới nhất và thịnh hành nhất

   Mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường (bao giá toàn quốc)

 Tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian cần trang trí

Vận chuyển hàng nhanh chóng. Hỗ trợ tối đa cho các khách hàng tại T.PHCM và các tỉnh thành lân cận

 Luôn có các chương trình khuyến mãi, tri ân, giảm giá cho khách hàng

 Đội thi công / bán hàng không ngại nắng mưa; chỉ cần khách hàng hài lòng chính là niềm vui của chúng tôi!



KHO GIẤY DÁN TƯỜNG KIÊN LONG 

 



KHO GIẤY DÁN TƯỜNG KIÊN LONG 

 



KHO GIẤY DÁN TƯỜNG KIÊN LONG 

 



KHO GIẤY DÁN TƯỜNG KIÊN LONG 

 

    heart Công ty TNHH Tư vấn Trang trí Nội thất Phúc An heart

  Chuyên nhập khẩu, phân phối và thi công:

 Giấy dán tường

 Vải dán tường

 Tranh vải dán tường
 Rèm cửa

 Phào chỉ Hàn Quốc

 Thảm trải sàn

**********

Address : 318/5 Huỳnh Thiện Lộc, phường Hòa Thạnh, Tân phú. TPHCM

0966 025 825 (Zalo/call )

0333 025 825 (Zalo/call )

   NHỮNG MẪU CATALOGUE GIẤY DÁN TƯỜNG HOT NHẤT HIỆN NAY : 

#giấy dán tường hàn quốc 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top