CÔNG TY PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

SỈ VÀ LẺ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

MUA GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH GIÁ RẺ Ở ĐÂU

GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH GIÁ RẺ
 Cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay con người lại thường có suy nghĩ hướng về quá khứ. Nếu bạn là một người thích hoài niệm, thích những gì cổ kính nét đẹp văn hóa xưa thì  sử dụng giấy dán tường giả gạch là một sự lựa chọn vừa đẹp, độc, lạ lại vừa tiết kiệm chi phí đầu tư. Nếu như các ngôi nhà trước kia được xây bằng gạch và sau thời gian dài chịu mưa gió thì lớp bê tông chát ở bề mặt sẽ bong tróc lộ ra hàng gạch sắp xếp thằng hàng đan xen với nhau thì ngày nay giấy dán tường giả gạch được lựa chọn làm sản phẩm trang trí bởi ngoài ưu điểm giúp cho không gian trở lên mộc mạc hơn nó còn vô cùng sạch sẽ. PHÚC AN sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo làm sao để có một mảng tường giả gạch đẹp mang phong cách hoài cổ lại không kém vẻ sang trọng. 
GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH GIÁ RẺ

 

 

 Cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay con người lại thường có suy nghĩ hướng về quá khứ. Nếu bạn là một người thích hoài niệm, thích những gì cổ kính thì  sử dụng giấy dán tường giả gạch là một sự lựa chọn vừa đẹp, độc, lạ lại vừa tiết kiệm chi phí đầu tư.

  Nếu như các ngôi nhà trước kia được xây bằng gạch và sau thời gian dài chịu mưa gió thì lớp bê tông chát ở bề mặt sẽ bong tróc lộ ra hàng gạch sắp xếp thằng hàng đan xen với nhau thì ngày nay giấy dán tường giả gạch được lựa chọn làm sản phẩm trang trí bởi ngoài ưu điểm giúp cho không gian trở lên mộc mạc hơn nó còn vô cùng sạch sẽ. PHÚC AN sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo làm sao để có một mảng tường giả gạch đẹp mang phong cách hoài cổ lại không kém vẻ sang trọng. 

 

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH DÙNG TRONG THIẾT KẾ QUÁN CAFE 

 

1/ GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH LÀ GÌ ? 

    Giấy dán tường giả gạch là sản phẩm giấy dán tường được thiết kế có hình vẽ giống với bức tường gạch được sử dụng trong xây dựng hàng ngày. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà giấy dán tường giả gạch có nhiều hình dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Giấy dán tường giả gạch  với sự đa dạng về mẫu mã, độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ cao được sử dụng khá nhiều trong việc trang trí phòng khách, phòng ngủ, quán café, homestay, quán ăn…v..v 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH  DÙNG TRONG PHÒNG KHÁCH 

 

   Giấy dán tường giả gạch giúp cho bức tường của bạn có hình dáng giống như các viên gạch được xếp chồng lên nhau, sử dụng giấy dán tường giả gạch một cách hợp lý không những làm cho căn phòng đạt được các tiêu chí cổ điển cần thiết mà còn đảm bảo sự vệ sinh hơn so với tường gạch truyền thống. Căn phòng của bạn vừa có điểm nổi bật ấn tượng, góp phần mang đến sự sang trọng, cổ kính nhưng vẫn rất hiện đại .

 

 2/ NHỮNG MẸO SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH TRONG THIẾT KẾ : 

Khi bạn có quyết định muốn sử dụng giấy dán tường giả gạch cho không gian nhà mình, bạn cần biết rằng đây là mẫu giấy mang vẻ đẹp mộc mạc, chỉ phù hợp sử dụng trong một số bối cảnh nhất đinh chính vì vậy bạn cần lưu ý những điều sau:

*** Không sử dụng quá nhiều***

  Sử dụng giấy dán tường giả gạch cho cả một không gian rộng lớn hoặc cả một căn phòng sẽ làm phản tác dụng, gây ức chế về mặt thị giác vì các mẫu giấy dán tường giả gạch rất có sự thu hút ánh nhìn.Không nên sử dụng giấy dán tường giả gạch cho toàn bộ  không gian mà chỉ nên dán tại một điểm nhất nhất định .

 
SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH CHO TOÀN BỘ KHÔNG GIAN GÂY NHỨC MẮT 

 

 

** Sử dụng giấy dán tường giả gạch làm điểm nhấn phòng khách, vị trí tốt nhất là sau kệ ti vi *** 

Mẫu giấy dán tường giả gạch rất phù hợp khi sử dụng để làm điểm nhấn trong phòng khách, đặc biệt là dán sau kệ tivi bởi kệ tivi chính là bộ mặt của phòng khách, nơi người dùng tập trung vào nhiều nhất.Sử dụng giấy dán tường phòng khách phía sau kệ tivi sẽ lột tả được vẻ đẹp của sản phẩm.

 


GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH SAU KỆ TI VI LÀM ĐIỂM NHẤN CHO PHÒNG KHÁCH

 

*** sử dụng giấy dán tường giả gạch cho quán cafe *** 

Khi sử dụng giấy dán tường cho quán cafe thì các mẫu giấy dán tường giả gạch thường được coi là ưu tiên hàng đầu bởi các mẫu giấy dán tường này sẽ mang tới không gian ấm cúng, thân thuộc - một yêu cầu mà bất kỳ quán cafe nào cũng cần có

Không gian cà phê thường yêu cầu sự ấm cúng và phá cách mà đây lại là 2 trong những ưu điểm vượt trội nhất của giấy dán tường giả gạch. Giúp cho quán của bạn nổi bật hơn bao giờ hết, thu hút mọi ánh nhìn, mọi sự ngưỡng mộ và đẹp lung linh, rất dễ phối màu với các mẫu giấy dán tường khác.

tùy theo phong cách thiết kế của từng quán cafe mà bạn chọn mẫu giấy dán tường giả gạch cho phù hợp 


SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH CHO QUÁN CAFE PHÙ HỢP VỚI TỪNG PHONG CÁCH
 

*** lựa chọn giấy dán tường giả gạch phù hợp với bản mệnh *** 

Theo như phong thuỷ giấy dán tường giả gạch màu nâu ( vì màu nâu là màu của đất ) sẽ đại diện cho mệnh Thổ mà như các bạn đã biết Thổ sinh Kim .Vậy nên những ai thuộc bản mệnh kim muốn có thể chọn một bức nhấn đầu giường hoặc trong phòng thì chúng tôi khuyên chân thành hãy chọn mẫu thuộc bản mệnh thổ như giấy dán tường giả gạch màu nâu. 


NÊN SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG MÀU NÂU TRONG PHONG THỦY 
 

 

3/ LỢI ÍCH KHI DÙNG GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH : 

         Sử dụng giấy dán tường giả gạch giúp bạn tiết kiệm một khoảng chi phí nguyên vật liệu đáng kể. Bạn chỉ cần mua một lượng giấy dán có kích thước phù hợp với khoảng tường bạn muốn trang trí hoặc vị trí bạn cần rổi dán theo hướng dẫn của cửa hàng. Bạn không cần phải đi mua các miếng ốp gạch với chi phí lớn cộng thêm việc thi công lâu gây tiếng ồn và không sạch sẽ trong khi đó chỉ mất vài tiếng với giấy dán tường là bạn đã có những không gian ưng ý.


    Chỉ cần trang trí giấy dán tường giả gạch cho một khoảng hoặc một bức tường là bạn đã có thể biến phòng khách cũ kỹ thành mới, đơn điệu một màu sơn trở nên lung linh huyền ảo, mang phong cách cổ điển nhưng lại rất hiện đại sang trọng.


GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH HÀN QUỐC 
 

 

4/ MUA GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH GIÁ RẺ Ở ĐÂU ? 

Thực sự ngày nay việc mua giấy dán tường là việc không còn quá khó đối với khách hàng. Vì giấy dán tường hiện nay được bán tràn lan trên mạng từ những nơi bán hàng giá rẻ cho đến các sàn thương mại điện tử vì lí do là hàng không có nguồn gốc, xuất xứ. Tuy nhiên rất nhiều khách hàng đã phàn nàn mua phải hàng kém chất lượng, xài một thời gian ngắn sẽ bị bong tróc và hư hỏng. 

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm giấy dán tường  , không biết mua giấy dán tường  ở đâu, giá cả như thế nào là hợp lý thì công ty giấy dán tường PHÚC AN sẽ giúp bạn giải tỏa vấn đề nan giải này . 

Công ty TNHH TV TTNT PHÚC AN là nhà phân phối toàn quốc giấy dán tường nói chung và giấy dán tường giả gạch nói riêng . 

Giấy dán tường của chúng tôi với chất lượng tuyệt vời vì là hàng nhập khẩu chính hãng, giá cả rẻ nhất thị trường, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt .  Mọi sản phẩm đều có giấy kiểm định rõ ràng, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm . Bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay với số HOTLINE : 0333 025 825  hoặc truy cập vô website www.khogiaydantuongsaigon.vn   để xem và cập nhật nhiều mẫu mới với giá cả tốt nhất thị trường hiện nay. 

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công giấy dán tường tại nhà theo yêu cầu . 



DỊCH VỤ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GẠCH ĐẠT CHUẨN 
 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top