CÔNG TY PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

SỈ VÀ LẺ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ

THIẾT KẾ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC
TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC TPHCM
GIẤY DÁN TƯỜNG GIÁ BAO NHIÊU ?  GIẤY DÁN TƯỜNG GIÁ RẺ 

 

Giấy dán tường đã và đang là sản phẩm trang trí nội thất cho không gian rất được ưa chuộng tại việt nam .Các bạn nếu đã được nhìn thấy một lần, thì sẽ cảm thấy thích thú với sản phẩm này. Tuy nhiên , khi thực sự có nhu cầu sử dụng các bạn lại gặp khó khăn trong việc chọn mẫu mã, chất lượng, chủng loại. Đặc biệt là không biết được giá giấy dán tường bao nhiêu tiền 1 m2 dẫn  đến việc tính toán chi phí khi dán giấy dán tường trong quá trình thi công gặp nhiều khó khăn.

 

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về giá giấy dán tường trên thị trường hiện nay .



 

1/ LỊCH SỬ CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG : 

Các nhà thiết kế giấy dán tường đã sưu tập lại các loại giấy dán tường có từ nửa sau thế kỷ thứ 15 của các nước phương đông, Châu Á và Châu Phi. Dần dần các loại giấy dán tường này đã được xem như là có nguồn gốc từ Châu Âu.

Năm 1675 khi một thợ khắc người Pháp đã thiết kế ra các khối hoa văn tương thích mà ngày nay giấy dán tường đều được sản xuất dựa trên nguyên lý này (In trên khuôn gỗ được khắc bằng tay).

 

Các kiểu trang trí giấy dán tường của các thời kỳ, các quốc gia khác nhau đã phản ánh được nền văn hóa, nét thẩm mĩ và định kiến chính trị của thời đại mà chúng được thiết kế.

Ngày nay giấy dán tường trở nên phổ biến cho tất cả mọi người với hàng triệu mẫu mã để lựa chọn. Phổ biến ở thị trường Việt Nam là giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Châu Âu



 

2/ CÁC LOẠI GIẤY DÁN TƯỜNG HIỆN NAY TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM : 

**Giấy dán tường Hàn Quốc ***  :   Khổ giấy 1.06 x 15.6 m 

- Giấy dán tường Hàn Quốc là sản phẩm phổ biến nhất của Việt Nam hiện nay, chúng có mặt đầu tiên tại Việt Nam từ đầu thế kỷ 20. Hiện nay sau hơn 1 thập kỷ, chúng đã và đang khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường giấy dán tường Việt Nam. Điểm nổi bật của giấy dán tường nhập khẩu từ Hàn Quốc là số lượng mẫu mã cực kỳ đa dạng, chất giấy đẹp và mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng . 



 

 ** Giấy dán tường  Đức, Mỹ, Ý ** :   Khổ giấy 0.53 x 10 m  : 

 

 Giấy dán tường Đức, Mỹ, Ý thuộc nhóm giấy dán tường cao cấp , chúng được sản xuất trên dây truyền hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đâu thế giới về lĩnh vực giấy dán tường. Các mẫu trong nhóm sản phẩm này nổi bật lên với các kiểu theo phong cách tân cổ điển. Đặc biệt thích hợp trang trí cho không gian mang hơi hướng châu Âu sang trọng . 


** Giấy dán tường Nhật Bản **    Khổ giấy 0.92 x 50 m  

Giấy dán tường Nhật Bản là dòng sản phẩm giấy dán tường cao cấp trên thị trường, đặc biệt bền, khả năng bám dính tốt và nhiều đặc tính ưu việt. Các mẫu giấy dán tường của Nhật Bản không sặc sỡ như các dòng sản phẩm khác, đây là đặc thù trong văn hóa trang trí nội thất của người Nhật, sự đơn giản nhưng tinh tế trong các hoa văn của giấy dán tường Nhật Bản cũng là nét đẹp rất riêng của dòng sản phẩm này

 



 


** Giấy dán tường Trung Quốc ** :   

Nhắc đến giấy dán tường Trung Quốc thì chắc hẳn các bạn cũng biết, hàng Trung Quốc thường là những hàng chất lượng không cao và giá thành rất rẻ, giấy dán tường Trung Quốc cũng không phải là ngoại lệ. loại giấy dán tường này thường có thời gian sử dụng không lâu, không quá 1 năm . Gía dao động :  10- 30k/m2 (Đây là dòng duy nhất bán theo m2, không bán theo cuộn) 


GIẤY DÁN TƯỜNG TRUNG QUỐC GIÁ RẺ 


3/ GIẤY DÁN TƯỜNG GIÁ BAO NHIÊU ? 

- giấy dán tường Hàn Quốc mẫu mới : 1.200.0000- 1.300.000/ cuộn/ 16m2 

- giấy dán tường Hàn Quốc là mẫu cũ hoặc còn tồn khoảng 1-2 cuộn : 500.000- 700.000 đ/ cuộn 

- giấy dán tường Nhật Bản : 280.000- 350.000 đ/ cuộn 

- giấy dán tường Đức : 85.000- 150.000 đ/ m2 ( tính theo cuộn  ) 

- giấy dán tường Trung Quốc : 10.000 - 20.000 đ / m2 

4/ NƠI BÁN GIẤY DÁN TƯỜNG Ở TP. HCM : 

Hiện nay , do nhu cầu làm đẹp không gian sống của người dân tăng cao, các công ty giấy dán tường mọc lên nhiều vô kể. Nhưng làm sao để có thể lựa chọn một nơi uy tín để " chọn mặt gửi vàng " là điều làm cho mọi người băn khoăn nhiều nhất . 

công ty giấy dán tường PHÚC AN là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giấy dán tường cho khách hàng trên toàn quốc . Nguồn hàng của công ty luôn có xuất xứ rõ ràng, chất lượng bền , đẹp, đội ngũ thi công nhiệt tình, tận tâm 


 

  Vì sao nên mua giấy dán tường tại công ty giấy dán tường PHÚC AN ? 

- cung cấp 100 % sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ các nước , đặc biệt là Hàn Quốc , nơi ngành công nghiệp giấy dán tường cực kì phát triển . 

- giá thành rẻ nhất thị trường 

- chúng tôi có đầy đủ sản phẩm được lưu hành trên thị trường . 

- công ty chúng tôi có chế độ bảo hành, hậu mãi tốt . 

- chúng tôi có đội ngũ thợ dán chuyên nghiệp,  nhiều năm kinh nghiệm. 

- chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng, làm việc với tác phong chuyên nghiệp, quy trình làm việc minh bạch


NHÂN VIÊN KHO GIẤY DÁN TƯỜNG KIÊN LONG CỦA CÔNG TY TNHH PHÚC AN 
 

 NHÂN VIÊN KHO GIẤY KIÊN LONG CỦA CÔNG TY PHÚC AN 
 

Công ty giấy dán tường PHÚC AN  là đơn vị cung cấp giấy dán tường uy tín tại TP. HCM bao gồm những dịch vụ gì ?   

   Khi dùng sản phẩm, dịch vụ tại công ty giấy dán tường PHÚC AN  sẽ được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng và được sử dụng các dịch vụ tùy theo yêu cầu của khách hàng . 

  Được tư vấn qua điện thoại, mạng xã hội , hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng  để tư vấn theo yêu cầu của khách hàng . 

 

 Được xem và lựa chọn mẫu giấy trong các catalogue thực tế .

đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, sẽ thực hiện quy trình dán giấy dán tường từ A đến Z tại điểm thi công 

  Thợ thi công sẽ đảm bảo những nguyên tắc của công ty TNHH PHÚC AN trong quá trình làm việc, đồng thời đảm bảo giữ gìn vệ sinh trước và sau khi thi công .

  Những khách hàng thân  thiết sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giá đặc biệt 



 

 

Mua giấy dán tường tại công ty giấy dán tường PHÚC AN bằng cách nào ?

+  Nếu quý khách chưa tìm được mẫu giấy dán tường ưng ý, hay đã tìm được sản phẩm thích hợp qua kênh online như website , facebook của công ty , hoặc đã được tư vấn qua điện thoại thì xin mời quý khách ghé qua công ty PHÚC AN tại địa chỉ : 318/5 TRỊNH ĐÌNH TRỌNG, PHƯỜNG HÒA THẠNH, TÂN PHÚ để được tư vấn và xem mẫu giấy dán tường trong catalogue thực tế . 

+ nếu bạn không có thời gian đến công ty thì có thể gọi đến số hotline : 0333 025 825  để được tư vấn online 

+  nếu quý khách có yêu cầu, chúng tôi có đội ngũ nhân viên sẽ mang catalogue đến tận nhà cho quý khách để xem mẫu trong các catalogue mà quý khách đã chọn . 

 

 

 

      0333 025 825 - 0966 025 825 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top