GIẤY DÁN TƯỜNG CỔ ĐIỂN

GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN LÀ GÌ ?

MUA GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN Ở ĐÂU ? 

GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN

GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN
Giấy dán tường hoa văn cổ điển có nguồn gốc các nước Tây phương , nơi chúng ta thường thấy nhiều nhất đó là ở các cung điện, biệt thự của các vua chúa, do đó loại giấy này thường có màu sắc đậm và tối : như màu rêu, màu vàng, màu đỏ đô..v..v    vì những màu sắc này là màu của quý tộc. Ngày nay, giấy dán tường cổ điển đã rất  phổ biến trong việc trang trí nhà cửa, dáng dấp đặc biệt là những kiến trúc nhà biệt thự, nội thất mang phong cách vintage,. Giấy dán tường cổ điển thường có họa tiết cầu kỳ có tính đối xứng cao, đặc biệt nhấn mạnh vào sự sang trọng và mạnh mẽ . Với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về  màu sắc vô cùng đẹp mắt, dễ dàng thi công, sửa chữa đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trong việc trang trí cho không gian sống ! 
GIẤY DÁN TƯỜNG CỔ ĐIỂN

 

GIẤY DÁN TƯỜNG CỔ ĐIỂN

Giấy dán tường hoa văn cổ điển có nguồn gốc các nước Tây phương , nơi chúng ta thường thấy nhiều nhất đó là ở các cung điện, biệt thự của các vua chúa, do đó loại giấy này thường có màu sắc đậm và tối : như màu rêu, màu vàng, màu đỏ đô..v..v    vì những màu sắc này là màu của quý tộc.

 Ngày nay, giấy dán tường cổ điển đã rất  phổ biến trong việc trang trí nhà cửa, đặc biệt là những kiến trúc nhà biệt thự, nội thất mang phong cách vintage,.   Giấy dán tường cổ điển thường có họa tiết cầu kỳ có tính đối xứng cao, đặc biệt nhấn mạnh vào sự sang trọng và mạnh mẽ . Với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về  màu sắc,  dễ dàng thi công, sửa chữa  thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trong việc trang trí cho không gian sống ! 

1. /  GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN LÀ GÌ ?

Giấy dán tường cổ điển là mẫu giấy dán tường có hoa văn cổ kính, cổ xưa phù hợp với những thiết kế trang trí nội thất Châu Âu. Thị trường bán giấy dán tường ngày nay, có rất nhiều mẫu giấy dán tường cổ điển đẹp với các họa tiết hoa văn Châu Âu được dập nổi trên sản phẩm, mang đến sự sang trọng cho không gian ngôi nhà.

2/ NHỮNG MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG CỔ ĐIỂN ĐẸP NHẤT :

*** giấy dán tường hoa văn cổ điển phòng khách *** 

 Giấy dán tường phòng khách cổ điển đa phần là các mẫu hoa văn cách điệu mang phong cách  châu Âu. Bạn có thể chọn những mẫu hoa văn in nổi hoặc in chìm , màu đậm hay màu nhạt, màu tối hay màu sang tùy theo sở thích của mỗi người. . Các loại giấy này rất đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc cũng như hoa văn họa tiết. .Nếu bạn còn phân vân trong cách lựa chọn, bạn có thể  tham khảo những bí kíp dưới đây : 

+ chọn giấy dán tường hài hòa với phong cách:  khi lựa chọn giấy dán tường cần chú ý hài hòa với phong cách của ngôi nhà.  Dù giấy dán tường có đẹp như thế nào nhưng nếu phong cách thiết kế không hài hòa sẽ tạo nên một không gian vô cùng khó chịu và kém sang.
Nếu lựa chọn  giấy dán tường cổ điển phù hợp với  không gian phòng khách thì sẽ tạo nên một không gian sống vô cùng sang trọng và đẹp mắt.



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH 
 
 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH 

 



MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH 

 

+ Về màu sắc: Chọn những mẫu giấy dán tường có màu nhẹ nhàng, tươi sáng nhưng không ké phần sang trọng như: vàng đồng, trắng kem, xanh ngọc… Với những gam màu nóng như: đỏ, cam, hồng… thì hạn chế lựa chọn hoặc hãy chỉ sử dụng chúng làm điểm nhấn nơi không gian nhất đinh như: kệ tivi, sau sofa…


MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH
 

+ Chọn giấy dán tường phù hợp với diện tích căn phòng :  Với những căn phòng khách nhỏ thì bạn nên sử dụng những mẫu giấy có hoa văn nhỏ và sọc dọc để giúp căn phòng thoáng đãng và sang trọng hơn. Tránh chọn những mẫu giấy hoa văn quá lớn hay có sọc ngang sẽ làm không gian đã nhỏ càng thêm nhỏ hơn và gây cảm giác vô cùng khó chịu. Với phòng khách lớn: Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu giấy có hoa văn từ nhỏ đến lớn mà không cần lo ngại . 

 



CHỌN MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH THEO DIỆN TÍCH PHÒNG
 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH

 

** giấy dán tường hoa văn cổ điển phòng ngủ  ***

 Phòng ngủ theo phong cách cổ điển thường được bày biện vô cùng sang trọng cho nên việc lựa chọn mẫu giấy dán tường cũng nên hòa hợp với phong cách thiết kế cũng như cách bố trí nội thất trong phòng. Hãy lựa chọn những giấy dán tường cổ điển với thiết kế nổi, cũng như các màu sắc dễ chịu và dễ bắt đèn, như vậy không gian phòng ngủ sẽ ấm cúng hơn, yên tĩnh hơn.



GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN CHO PHÒNG NGỦ 

 



GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN PHÒNG NGỦ 
 

3/ MUA GIẤY DÁN TƯỜNG HOA VĂN CỔ ĐIỂN Ở ĐÂU ? 

Giấy dán tường cổ điển đang trở thành một trào lưu trong thiết kế và thi công nội thất hiện nay.vì vậy  để tìm mua và thi công giấy dán tường cổ điển chính hãng, giá rẻ chính là điều không chỉ khách hàng mà các nhà đầu tư, các kiến trúc sư đều rất quan tâm.

Hiểu được sự lo lắng và băn khoăn của khách hàng, công ty TNHH TV TTNT PHÚC AN với bề dày kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm, với phương châm  làm việc là : luôn luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất . Chúng tôi hiện đang là nhà phân phối giấy dán tường hoa văn cổ điển trên toàn quốc, trở thành một địa chỉ uy tín mà quý khách hàng không thể bỏ qua.

 Qúy khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ HOTLINE : 0333  025 825  hoặc truy cập vào website :   https://khogiaydantuongsaigon.vn/  để được tư vấn tốt nhất. 

 

                     
KHO GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC LỚN NHẤT TPHCM 

 



KHO GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC KIÊN LONG 
 

 

KHO GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC KIÊN LONG 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Gọi điện SMS Chỉ đường
Go Top